Thư Chúc Mừng Giáng Sinh Và Năm Mới 2021

Thư Chúc Mừng Giáng Sinh Và Năm Mới 2021

Thư Chúc Mừng Giáng Sinh Và Năm Mới 2021

Kính gửi Quý khách hàng, đối tác!

Nhân dịp Lễ giáng sinh và chào đón năm mới 2021, thay mặt Ban lãnh đạo cũng như toàn bộ đội ngũ nhân viên, Công Ty TNHH TM Việt Thái T.T xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý khách hàng/Quý đối tác đã đồng hành và hợp tác cũng như ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Kính chúc Quý khách hàng/Quý đối tác có một mùa Giáng sinh AN LÀNH, HẠNH PHÚC và một Năm mới DỒI DÀO SỨC KHỎE, VẠN SỰ NHƯ Ý.

Thư Chúc Mừng Giáng Sinh Và Năm Mới 2021

Kính thưa Quý khách hàng và đối tác, có thể nói năm 2020 là một năm có nhiều khó khăn, thử thách đối với hoạt động sản xuất và kinh doanh của rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhưng chúng tôi thật may mắn vì có đội ngũ nhân sự tâm huyết, chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ ngày càng được nâng cao và hơn hết, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ hợp tác và SONG HÀNH CÙNG THỊNH VƯỢNG của Quý khách hàng/đối tác. Đó là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi và chính là động lực để Việt Thái T.T vươn lên là khẳng định vị thế trở thành nhà cung cấp và chuyển giao hàng đầu các thiết bị tiên tiến từ nước ngoài về Việt Nam.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, Công Ty TNHH TM Việt Thái T.T vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng/đối tác và cam kết nỗ lực hết mình để mang đến cho quý vị những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mong rằng, trong năm mới và những năm tiếp theo, Việt Thái T.T vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý khách hàng/đối tác.

Một lần nữa, Công Ty TNHH TM Việt Thái T.T kính chúc Quý khách hàng/ Quý đối tác một mùa Giáng sinh AN LÀNH và một Năm mới HẠNH PHÚC – BÌNH AN!

Chúng tôi cam kết là luôn bán hàng chính hãng 100% nguyên bộ. Quý khách mua sản phẩm ở công ty Việt Thái T.T chúng tôi sẽ được bảo hành 12 tháng, có chính sách 1 đổi 1 trong 3 ngày đầu kể từ ngày mua hàng. Vì vậy nếu Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm Bơm Định Lượng hóa chất thì xin hãy liên hệ :

CÔNG TY TNHH TM CÔNG NGHỆ VIỆT THÁI T.T

Địa chỉ: 2/6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84-28) 35511793 – Fax: (+84-28) 35511794

Email: info@vietthaiaqua.com

Website: vietthaiaqua.com