Giới Thiệu Các Giải Pháp Và Công Nghệ Trong Xử Lý Nước Hồ Bơi

Giới Thiệu Các Giải Pháp Và Công Nghệ Trong Xử Lý Nước Hồ Bơi

1 20

Chất lượng nước chính là một yếu tố thiết yếu cho bất kỳ bể bơi nào, Hồ Bơi công cộng hay tư nhân. Các giải pháp như keo tụ, lọc, điều chỉnh độ pH, khử trùng nước vv.. bằng các thiết bị máy bơm nước, Bơm Định Lượng, thiết bị đo vv.. trong việc xử lý nước Hồ Bơi có thể chúng sẽ được kết hợp với nhau hoặc được thực hiện riêng biệt.

Giới thiệu sơ qua các giải pháp và công nghệ trong xử lý nước Hồ Bơi – Lọc nước bằng máy bơm nước

Một bộ lọc chúng có vai trò là giữ lại các cặn bẩn, vi khuẩn cũng có thể bị loại bỏ. Chất lượng nước được tăng cường bằng cách tăng cường lượng nước đi qua các thiết bị lọc bởi máy bơm nước có công suất thích hợp. Virus, vi khuẩn, gàu cùng nhiều tác nhân khác sẽ được loại bỏ tốt hơn ở giai đoạn lọc hay giai đoạn khử trùng. Xử lý cơ học, tuy nhiên chúng chưa đủ để giữ tốt chất lượng nước cho hồ bơi.

Điều chỉnh độ pH & kiểm soát châm chất khử trùng

Giá trị pH và nồng độ chất khử trùng trong nước hồ bơi chúng là một thông số quan trọng. Giá trị pH không chỉ ảnh hưởng đến sự cảm nhận của làn da mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của chất khử trùng và chất tạo bông. Giá trị pH chúng nên được duy trì trong khoảng 7-7.2, đây cũng là khoảng pH cần theo dõi duy trì nhờ vào các sự kết hợp của các thiết bị đo lường, kiểm soát và công tác Bơm Định Lượng hóa chất. Kiểm soát giá trị pH đồng thời cũng chịu sự ảnh hưởng của điện cực pH.

2 19

Để khử trùng nước Hồ Bơi, các chất chứa Chlorine và sản phẩm chlorine. Có thể tạm dùng để đo lường lượng Chlorine còn dư trong nước bằng Công Cụ Kiểm Soát EMEC đã được chứng minh là hiệu quả trong việc xác định khả năng khử trùng của nước. Tín hiệu mV ở trong khoảng 700-770 phụ thuộc vào chất lượng nước Hồ Bơi sẽ giúp xác định lượng hóa chất khử trùng cần có trong nước Hồ Bơi. Nếu giá trị yêu cầu này không đạt được, nó sẽ tự động được điều chỉnh và loại bỏ những yếu tố gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng nước. Công Cụ Kiểm Soát EMEC bao gồm điện cực, bộ chuyển tín hiệu và một Bơm Định Lượng phù hợp.

Với các chất khử trùng có chứa Chlorine trong xử lý nước Hồ Bơi. Nồng độ Chlorine có thể được đo trực tiếp nhờ vào thiết bị đo Chlorine và được hiển thị online (Trực tiếp). Nhờ vào công việc đo lường chính xác, các hàm lượng Chlorine được giữ ở mức thấp nhất có thể nhưng phải ở cao đủ để kiểm soát các nguy hiểm. Kiểm soát Chlorine sẽ bao gồm điện cực, bộ phát tín hiệu và một máy Bơm Định Lượng hóa chất.

Hệ điện phân Chlorine – là một giải pháp và công nghệ trong xử lý nước Hồ Bơi

3 11

Bơm Định Lượng và máy bơm nước trong công nghệ xử lý nước hồ bơi Hệ điện phân Chlorine là một giải pháp tốt để khử trùng nước hồ bơi. Các hệ thống này sản xuất ra Hypochlorous Acid là một chất khử trùng ngay tại hồ bơi. Lực khử trùng của Hypochlorous Acid mạnh gấp 1.2 lần so với Sodium Hypochlorite. Thêm vào đó tính Acid của sản phẩm này cũng sẽ làm giảm pH, vì thế nó cũng phù hợp cho các trường hợp nước châm vào có nồng độ pH cao. Vì vậy việc sử dụng Acid để giảm pH cũng được làm giảm thiểu đáng kể. Lượng muối không mong muốn cũng sẽ không đi vào hồ bơi. Với giải pháp này không chỉ là sản xuất chất khử trùng không bị mất hoạt tính mà nó còn được tạo ra và châm trực tiếp vào hệ thống nước bể bơi. Không cần sử dụng các hóa chất làm loại bỏ rủi ro đối với dùng Acid và muối.

Đèn UV và Ozone

Để bổ trợ thêm cho quá trình khử trùng thông thường của nước Hồ Bơi, các bước khử trùng và oxy hóa sử dụng đèn UV và Ozone. Cả UV và Ozone đều có thể đảm bảo được các điều kiện cơ bản và giảm thiểu đến tối thiểu liều dùng Sodium Hypochlorite. Về việc sử dụng Ozone và UV giúp giảm thiểu các sản phẩm phụ. Với lượng sản phẩm sinh ra từ quá trình khử trùng có thể được tối thiểu hóa, các mùi khó chịu sinh ra từ bởi Trihalomethanes chúng cũng có thể được loại trừ.

Hệ thống đèn UV được tích hợp vào đường ống và cần ít không gian. Lực oxy hóa của Ozone đảm bảo đủ để oxy hóa toàn bộ các thành phần trong nước và kết hợp với than hoạt tính.

Tạo bông

Để hỗ trợ cho quá trình xử lý nước Hồ Bơi, ngoài việc Bơm Định Lượng hóa chất, UV, Ozone vv.. thì các chất tạo bông mới là một bước quan trọng khi xử lý nước. Với chất tạo bông cần thiết đủ để làm các hạt không lọc được trở nên lọc được. Với hiệu điện thế âm của chất tạo bông, các hạt nhỏ này gắn kết lại với nhau và tạo nên hạt bông lớn. Sau đó chúng có thể được loại bỏ khỏi nước nhờ quá trình lọc.

Công Ty TNHH TM Việt Thái T.T – Nhà phân phối độc quyền thiết bị sản phẩm của EMEC tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài Máy Bơm Định Lượng chúng tôi còn có các sản phẩm nổi bật khác như máy bơm định lượng, hệ thống khử trùng, xung phát ra mét nước, đầu dò, bơm hóa chất, bơm chìm nước thải…

– Sản phẩm của Việt Thái T.T phục vụ cho ngành sản xuất và môi trường.

 

– Chuyên cung cấp thiết bị đo lường hóa chất như máy bơm định lượng hóa chất, thiết bị đo như PH, kiện dẫn hóa chất, bồn chứa hóa chất,…

– Khách hàng của chúng tôi là những : Nhà máy và công ty đa quốc gia như Cocacola, Pepsi, Unilever, P&G, Colgate , Pamolive, Lavie, Nestle, Heneiken… và các khu công nghiệp.

– Không những cung cấp các thiết bị còn hỗ trợ tư vấn lắp đặt khi khách hàng có yêu cầu.

– Ngoài ra còn hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng miễn phí tận tình và chu đáo.

Chúng tôi cam kết là luôn bán hàng chính hãng 100% nguyên bộ. Quý khách mua sản phẩm ở công ty Việt Thái T.T chúng tôi sẽ được bảo hành 12 tháng, có chính sách 1 đổi 1 trong 3 ngày đầu kể từ ngày mua hàng. Vì vậy nếu Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm Bơm Định Lượng hóa chất thì xin hãy liên hệ :

CÔNG TY TNHH TM CÔNG NGHỆ VIỆT THÁI T.T

Địa chỉ: 2/6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84-28)) 35511793 – Fax: (+84-28)) 35511794

Email: info@vietthaiaqua.com

Website: vietthaiaqua.com

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *